föstudagur, mars 18, 2005

Árshátíðarslúður dauðans.

Bleh... ég gæti ekki orðið úldnari. Í gær var nefnilega árshátíð Lindaskóla 2005 og ef satt best skal segja þá fannst mér hún hafa heppnast frekar vel. Jebbjebbjebb... undirbúningurinn var brjálaður en einhvernvegin tókst okkur að tjasla þessu saman á síðustu stundu. Ég fór líka í klippingu í gær og það er slatti farinn af hárinu mínu en það er allt í lagi, því allt kom vel út í endann. Svo var það árshátíðin... Ég var kynnir með Erlu Rún, og við vorum ekki búnar að undibúa neitt þannig að við spunnum bara eitthvað upp á staðnum... kom ehh... ekkert svakalega vel út en hey, við vorum þó í flottum kjólum :) Svo kom ég mér fyrir á borði með vinkonum mínum. Leikritið í ár var geðveikt gott, mikil framför frá því í fyrra, en í ár voru ekki eins margir í leiklist svo að það var auðveldara að hafa það styttra. Þau gerðu nútíma útgáfu af Öskubusku sögunni og jamm... I had my laughs. Ég vann ekkert í happdrættinu, sem að var algjör bömmer... fyrsta skipti sem ég tek þátt, já ég hef aldrei borgað mig inná árshátíð áður (híhí) og þar af leiðandi aldrei unnið neitt. En mig langaði rooosalega að vinna páskaegg... en svo fór sem fór, það er og. Úrslit kosninganna voru líka, og ég var tilnefnd í 3 flokkum held ég... vann ekki neitt, sem kom mér ekkert á óvart en ég skammaðist mín ótrúlega þegar Rut byrjaði að öskra nafnið mitt í tilnefningunum fyrir Ungfrú 10 bekkur... nei, leiðrétting, Tíundibekkingurinn KVK! Ég skildi ekki alveg hvað málið með það var... heldur ekki hver vann það, ég vissi ekki um eina manneskju sem kaus hana... Mér fannst að Guðný ætti að vinna. En já, ég var tilnefnd Týpan sem ég skildi ekki alveg, I'm as ordinary as they come, og Fallegasta brosið... því náði ég eiginlega ekki heldur, og Tíundibekkingurinn kvk... hehe... fáránlegt. En allaveganna þá var ég frekar móðguð að vera eina manneskjan í spurningarliðinu sem var ekki tilnefnd Gáfnaljósið... ég kenni hárinu um, en kannski er ég bara ekkert gáfuð...gæti það verið? Tilgáta er líkleg lausn á ráðgátu fólk. Erla Dóra vann þann titil, og átti það vel skilið. Sunza hreppti Týpuna þriðja árið í röð, klapp á bakið fyrir hana. Annars er voða lítið um kosningarnar að segja... nema Sigurbjörn kennarninn minn var valinn Skemmtilegasti kennarinn, hann átti það vel skilið. Persónulega og prívat er ég vaxin upp úr þessum kosningum, er virkilega æskilegt að sækjast eftir svona hégóma? Svo var það hljómsveitin, hún skipti miklu máli. Í svörtum fötum lék fyrir dansi.. og ef ég man rétt var enginn þeirra í svörtum fötum, en þeir voru mjög góðir og Jónsi er náttúrulega svo rosalegur "steidspríformer" að hann gæti fyllt heilann sal einn og sér með öllum sjarmanum sem hann á, enda voru dömurnar fremst alveg að swoona fyrir honum, og þar ber að nefna Erlu Dóru sem að tók dans með honum og Hildi sem gerði sér lítið fyrir og kleip í hans vel skapaða afturenda. Ég skemmti mér semsagt konunglega á ballinu, og ég dansaði meira að segja við strák! *Fliss og roðn* Híhí...Já, ég vil bara benda á það að hann Gummi er indæll dansherra, en eina ástæðan fyrir þessum punkti er að gera Erlu Dóru afbrýðissama. Oh, I am such the bitch, Muhahaha. Hljómsveitin stóð sig líka massavel og þeir tóku meira að segja System of a down lag, og voru ekki að þröngva sínum eigin lögum mikið upp á okkur. Svo eftir ballið þá ætlaði ég, bjartsýn að labba heim... það gekk ekki upp og pabbi var svo vænn að sækja mig. Þegar ég kom heim var ég ekkert þreitt og sofnaði loksins þegar klukkan var að ganga 3.

Oj, ég held ég hafi náð hámarki úldnunar í morgun... hárið á mér stóð 10 cm upp í loftið, ég var rauð í augunum og stóð nánast ekki í fæturnar fyrir verkjum, ég dansaði kannski heldur harkalega kveldið áður. Ég fór þó í skólann, en kennararnir voru góðir við okkur og ég þurfti ekkert að reyna á heilasellurnar. Ég fékk líka bekkjarmyndina í dag, my god... ég lít út eins og einhver jussa á henni. Ekki það að ég hafi eitthvað á móti jussum but I have no desire to be one. Myndin sjálf er líka bara frekar slöpp... eða þá fólkið er bara svona slappt... að mínu mati komu bara 3 manneskjur vel út á myndinni... Skúli (afþví að hann er dúlla), Silvía (hún er alltaf eins, therefor kemur hún alltaf vel út á myndum) og Sigurbjörn (hann er með krúttlegt frekjuskarð). Ég skil ekki afhverju skólinn ræður alltaf sama manninn til að taka myndirnar þar sem að þær koma sjaldan sem aldrei vel út hjá honum, æj... kannski er þetta bara ég. Well... svo trallaði ég mér heim eftir olíumálun og ætla að skreppa í sturtu núna... gera heiðarlega tilraun til þess að ná hárinu aftur niður. Engin sérstök plön í kvöld, ætla bara að hitta Benediktu og við finnum okkur eflaust eitthvað skemmtilegt að gera.

Pæling dagsins: Hmm...... það er tveir dagar þanga til ég fer út. Hvað á ég að kaupa mér? Þetta er eina pælingin sem ég á sem stendur... bömmer ekki satt? Yes, the chicken was put on this earth to entertain mankind.

Kv.Andrea

16 Comments:

Blogger Gummi said...

Já það var gaman á árshátíðinni. Niðurstöðurnar úr kosningunni voru skrýtnar í sumum flokkum og þá sérstaklega ungfrú 10. bekkur. Þau komu mér mjög á óvart.

föstudagur, mars 18, 2005 5:20:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Já Skúli verður þekktur "krotari".

föstudagur, mars 18, 2005 9:33:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Ég hélt það einmitt líka. Ég er ennþá að reyna að jafna mig á tapinu mínu :)

föstudagur, mars 18, 2005 10:07:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Á íþróttafríks verðlaununum það er að segja.

föstudagur, mars 18, 2005 10:07:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

það var nú bara just erla rún´s luck að hún ragga hefði ekki grýtt hana með grjótinu sem prýddi borðið okkar ..... svo mikið var henni um þessi úrslit ..... mér fannst persónulega að hún guðný ætti að fá þetta.... og aðrir flokkar sem ég var ósátt við en ætla ekki nánar út í hér .....
keyptu þér bakklórara í útlandinu ... þeir koma sér oft vel !

föstudagur, mars 18, 2005 10:46:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

erla hérna aftur ..... gera mig afbrýðisama ... elskan mín ég dansaði nú bara við Jónsa ...

föstudagur, mars 18, 2005 10:55:00 e.h.  
Blogger Andrea said...

Gerður átti held ég að vinna út á sömghæfileika sína... en mér fannst skúli eiga það skilið. Það var aldrei sjens að ég myndi vinna verðlaunin, en ég hélt að Guðný eða Silvía myndi vinna... en ég hélt ekki einu sinni að ERla Rún yrði tilnefnd... nóg um það. ERla mín.. ertu semsagt að segja að þú myndir taka Jónsa fram yfir Gumma? *ohh* Gosh.. þú þarft að fara að ákveða þig. Gummi átti líka skilið Íþróttafríkið, tóóótallý!

föstudagur, mars 18, 2005 11:17:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Erla þó að Jónsi sé sætari en ég og í hljómsveit er hann ekkert endilega betri manneskja en ég. Ég ætlaði nú að segja þér svolítið en nú er ég bara hættur við :'(

föstudagur, mars 18, 2005 11:34:00 e.h.  
Blogger Andrea said...

Haha! Ég veit, ef þið haldið áfram að kommenta svona rosalega þá slæ ég mitt persónulega met! Koma svo, vera örlát á kommentin!!! Bjartasta vonin wice fannst mér mjög margir eiga það skilið og sumir sem voru tilnefndir, af einhverjum furðulegur ástæðum sem áttu það ekkert skilið. Það fannst mér svooolítið furðulegt. En já! KOMMEEEEEENT!

laugardagur, mars 19, 2005 1:20:00 f.h.  
Blogger Gummi said...

As you wish. Þess má geta að orðið "comment" er komið í íslensku orðabókina undir "komment" svo að komment er í raun íslenskt orð núna, svo lengi sem "k" er í því.

laugardagur, mars 19, 2005 1:48:00 f.h.  
Blogger Gummi said...

Enda finnst öll umræða um annað en kvikmyndir og tónlist leiðinleg.

laugardagur, mars 19, 2005 12:27:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Já, satt... þú þarf virkilega að opna þig fyrir fleiri umræðuefnum. En bleeeh! 2 comments tú gó!!! Hmm... hvað fannst ykkur um þarna...eh... hérna....SVEPPUR!

laugardagur, mars 19, 2005 1:14:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Æj úbs, gleymdi að segja að þetta er auðvita bara hún ég (Andrea) að skrifa í tölvunni hennar Diktu.

laugardagur, mars 19, 2005 1:15:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Ætlaðir þú ekki að hafa slökkt á tölvunni allt páskafríið? :P

laugardagur, mars 19, 2005 5:18:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Eða þá að þú vilt að Andrea fái fleiri komment svo að þú reynir að finna upp á einhverju til að skrifa!

laugardagur, mars 19, 2005 7:30:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

jaha ekki við miklu að bæta hér , bara til hamingju með að hafa fengið comment andrea og ummm gleðileg jól ???

laugardagur, mars 19, 2005 9:18:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home