föstudagur, febrúar 11, 2005

*shiiiine on you craaaa* syngur....

Jæja... Þar sem ég hef svona ótrúlega lítið að gera ætla ég bara að skrifa eitthvað hérna inn... eiginlega ekki neitt. Ég er bara að bíða eftir því að fleiri bloggarar drífi sig í því að skrifa niður eitthvað áhugavert og publisha það... ég er nú samt aðallega að skrifa afþví að Trivia.is (lifibrauð mitt) liggur niðri og ég er alveg í rusli. Ég er að búast við því að þetta verði stysta blogg mitt hingað til.

Dagurinn: Ég hef ekkkkert að gera. Ég vaknaði um 1 leitið og fór framúr, niður í eldhús eins og venjan er. Fékk mér beyglu. Það var gott.... eh.... annars er ég bara búin að hanga á Trivia í allann dag... Hef voðalega lítið að segja.... Trivia er komið aftur í gang! JESS!

Pæling dagsins: Öh...veit ekki....Hvert var seinna nafn Rembrandts? Ég mana ykkur til að reyna... bannað að fletta því upp á Google... svara í skoðunum... ég nenni ekki að hugsa núna... *syngur við Dresden dolls*

Kv.Andrea

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home