föstudagur, febrúar 11, 2005

Drög að sjálfsmorði.

Hæ, aftur... Ég er svo reið núna að gæti grenjað. Í fyrsta lagi, get ég ekki selt þennan helvítis klósettpappír sem er ekkert skrítið því ég fékk nánast heilann lager af honum. Í öðru lagi týndi fæðingarhálfvitinn Gerður brettinu mínu og ég þurfti að rífast við móður mína í 10 mínútur yfir hennar mistökum. Í þriðja lagi er kjúklingur í matinn, ég hata kjúkling... hann er viðbjóðsleg afsökun fyrir mat og í fjórða lagi þá var ég búin að skrifa frekar langt blogg og afþví að við erum með lame ass nettengingu ákvað internetið að það væri bara allt í lagi að loka glugganum! Þegar þessar 4 ástæður eru settar saman í pott og fá að malla í smá stund færði eitt stykki virkilega reiða og pirraða Andreu. Og einnig sú staðreynd að ég er að fara í bíó með bestu vinkonu minni og kærastanum hennar. Hversu lame getur ein manneskja orðið? Á þessum tímapunti langar mig helst að viðurkenna það fyrir sjálfri mér að ég er ekkert nema heimsk, andlega og félagslega þroskaheft afsökun fyrir manneskju. And the answere is no, blondes like really dont have more fun than other people.

Dagurinn: Ég er reið. I feel like I hanging myself with a cordless phone.

Pæling dagsins: Ég er reið. Hef ekki stjórn á tilfinningu mínum þannig að ég ætla bara að þegja.

Kv.Andrea

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jájá þú segir okkur að þú sért að fara að drepa þig en svo geriru það barasta aldrei .......
vonbrigði fyrir mig
(alltaf gaman að því hvað ég virka uppörvandi á niðurdregnar manneskjur )

laugardagur, febrúar 12, 2005 8:40:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

hey.. it all worked out well in the end.. *upplyftingar klapp á bak* þú komst í heimsókn til mín og við horfðum á skemmtilega mynd í félagsskap skemmtilegra stráka með kók og nammi... öss stelpa... átt ekkert að vera að kvarta... vona samt að þér líði betur í maganum :*

sunnudagur, febrúar 13, 2005 1:07:00 e.h.  
Blogger Andrea said...

Kjúklingur ER viðbjóður Ívar, hvað sem þú reynir að segja... Og uhm... jeij, comment frá Arnóri.... I feel sooooo special. Og hún týndi því ekki beint, hún lét hálfpartinn stela því, hehe... já ég er svo sanngjörn :)

sunnudagur, febrúar 13, 2005 10:26:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jamm....þið suckið öll.

mánudagur, febrúar 14, 2005 4:13:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Skilaboð til anonymous: Mammaðín'... moving on: andrea my love... má ég koma til þín á morgun og fá kannski svona eitt stykki árshátíðarkjól að láni? I seem to be running low in supplies of one... I'll pay you in hugs ^.^

mánudagur, febrúar 14, 2005 4:32:00 e.h.  
Blogger Andrea said...

Ofcourse you can hunny, I'll make you the prettiest princess of all! It's gonna cost you alot of hugs tho... ;) hehe

mánudagur, febrúar 14, 2005 5:30:00 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home