miðvikudagur, febrúar 16, 2005

"Og svo sameinumst við í óminu....."

Já... ég ákvað að vera dugleg og fara í jóga með Benediktu... einhver svona opinn tími í gær í Baðhúsinu og ég hafði ekkert betra við tímann að gera svo ég skellti mér... hef gott af hreyfingunni og svona. Jæja, þetta var allt virkilega kósí og indælt, fyrir utan nokkrar stelpur eða konur (whatever) sem ómuðu bara ekki neitt, alltaf þegar það var eitthvað svona óm í gangi eða bara anda út kom alltaf eitthvað ógurlegt *gruuuunt* frá þeim. Quite scary if ya ask me! Annars var þetta ágæt upplifun og ef ég væri neidd til þess að æfa einhver íþrótt (fyrir utan bretti) þá myndi það örugglega vera jóga. Annars gerðist voðalega lítið hjá mér í gær... eiginlega ekki neitt, ég ætlaði að blogga en ég komst ekki í tölvuna því að bróðir minn hefur einhverja virkilega skrítna þörf fyrir að horfa á O.C. sem ég skil ekki alveg...

Dagurinn: Miðvikudagar eru ekki skemmtilegir dagar... langir, leiðinlegir og 2 stærðfræðitímar! Og alveg óþolandi löng eyða sem maður hefur ekkert að gera í. Þá fer ég oftast og eyði pening sem ég þoli ekki (eftirá) niðrí sjoppu. Hrefna íslenskukennari var veik og við fengum ógeðslegasta afleysingjakennara sem hægt var að fá. Möggu Völu. *Hrollur* Maður verður reiður bara á því að horfa á hana, svo viðbjóðsleg er hún og ótrúlega leiðinleg líka. Æj, ég var bara frekar pirruð eftir íslenskutímann og svo bætti langa eyðan ekkert stöðuna. Annað skemmtilegt að segja frá er að ég vaknaði kl.6 í morgun við brjálaða veðrið úti. Eins og ég er nú sjúklega tortryggin manneskja var ég nokkuð viss um að loksins væru Ragnarök gengin í garð. Framtakasama Andrean hugsaði með sér "vekja mömmu, sækja matarforða og vatn" and so ooon en Framtakasama Andrean var ekki við völd í líkamanum kl.6 um morguninn svo að ég hjúfraði mig bara dýpra í sængurnar mínar, kreisti Dúllu mína og hugsaði með mér að Ragnarök gætu beðið. Þegar ég vaknaði aftur um það bil 20 mínútur í 8 var bylurinn ekki eins rosalegur og hann var kl.6 en engu að síður hefur verið ógeðslegt veður í allann dag. Ég þoli ekki hvað veðrið getur verið breytilegt hérna á Íslandi, ísinn bráðnar og maður heldur að það sé að koma vor en neeiiiii, þá byrjar bara að snjóa aftur! Svo var alveg major planlægging í Félagsmálafræði fyrir náttfataballið og ég(snillingurinn) náði að pota inn Monty Python maraþoni, það fer ekkert betur saman en svefngalsi og Monty Python húmor. Ég spái því að ballið í ár verði það besta hingað til *shiver* hlakka smávegis til :P Já, það er semsagt á föstudaginn/laugardaginn og nær yfor 12 heila tíma hehe... það er samt optional, hef ég heyrt ef maður er með mjög góða afsökun. Annars er búið að plana allskonar magnifiganto hluti til að gera og bara híh, Jibbí! Það hefur ekkert annað gerst í dag...

Pæling dagsins: Í dag ætla ég ekki að hafa neina pælingu, ég er með þraut. Ég er bara þannig af guði gerð að ef ég rekst á skemmtilega þraut og fæ ekki svarið við henni verður mér ekki rótt, og núna er ég mjööög pirruð. Rakst á þessa kvikmyndaþraut á síðunni hans Gumma og ég get ekki hætt að hugsa um etta rugl! http://hub.noblehost.com/modules.php?name=Movie_Game - þetta er slóðin og ef þið vitið eitthvað af þessum tölum hérna fyrir neðan þá VERÐIÐ þið að láta mig vita, því ég næ ekki að sofna ef ég hugsa of mikið um þetta. Ég veit að ég ætti ekkert að vera að festa mig á þessu en þótt að ég sé ekki kvikmyndanörd þá verð ég bara að vita! Þetta eru kassarnir sem ég á eftir-3, 12, 13,14,16,17,19,20,22,23,24,26,31,32,35,37,39,41,43, 45,46,48,49,50,52,56,57,60,62,69....HJÁLP! Vinsamlegast svarið í skoðunum... hafið góðar stundir.

Kv.Andrea

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já jóga is the best!!!!!
Líka lagið Jóga með Björk...

Þú ert æði fyrir að sting upp á monty python maraþoni... það er besta plan B á balli sem ég hef heyrt :)
En ekki vera fúl út í veðrið... þó það blási rosa og allt er helvíti er það líka himnaríki... já, þannig ef þú skilur mig...
FREE TIBET!

fimmtudagur, febrúar 17, 2005 12:12:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home