laugardagur, nóvember 19, 2005

And If You Believe in Dreams...

Fórnarlamb kvöldsins er Andrea Björk Andrésdóttir, ung snót með stórann vanda á öxlum sér. Afhverju er hún fórnarlamb? Jú, hún á við þann gífurlega vanda að stríða að hún er með mjög misstórar nasir. Já, herrar mínir og frúr, hún er viðundur! Í æsku kýldi nefnilega frænka hennar hana í nefið í hatrömmu rifrildi yfir barbiepilsi, að niðurstöðu sveigist miðnesið hennar langt til vinstri. Vesalings stúlkan grætur sig í svefn nótt eftir nótt sem leiðir til þess að önnur nösin stíflast þrálátlega, og þá grætur hún enn meira. Greyið stúlkan, hvernig er hægt að hjálpa henni með svona ofvaxið vandamál?

Sendið þetta skeiti áfram og ef að 10.000 manns senda það áfram fær hún að koma fram hjá Opruh sem mun fjármagna bráðnauðsynlega lýtaraðgerð á nefi Andreu. Þetta mun gleðja Andreu óstjórnlega og hún mun geta lifað eðlilegu lífi aftur, eignast eðlilega vini og gengið í eðlilegan skóla. Kannski taka foreldrar hennar við henni aftur, jafnvel! Gerið henni þennan greiða og þið munuð sofa rólega í nótt. Og fá sendann ávaxtablandara frá Harpo ehf.

Með von um gott samstarf,
Kv.Andrea

29 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Á meðan við erum á þessu umræðuefni, þá finnst að ég þurfi að segja þér að vinstri augnbrúnin á þér er örlítið útstæðari en sú hægri. Vinsamlegast botoxaðu þetta áður en við hittumst næst. Ef ekki þá mun ég neyðast til að segja upp sammningi þínum við vinahóp Kalla.

sunnudagur, nóvember 20, 2005 3:43:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey, mig hefur alltaf langað að vera lýtalæknir. Má ég prufa? :D

Alveg ókeypis!

sunnudagur, nóvember 20, 2005 1:26:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

greyið mitt, þú átt svo bágt

sunnudagur, nóvember 20, 2005 3:42:00 e.h.  
Blogger Gummi said...

Ég skal kýla það til baka ;)

sunnudagur, nóvember 20, 2005 6:04:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Víst ég gat einhverntíman kýlt það svona skakt, hlýt ég að geta kýlt það til bara. Sparar helling

mánudagur, nóvember 21, 2005 8:26:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Aaaa! What goes around, comes around, elskan. Nei ég segi bara sovna. Þú hefur verið á móti skökkum nefum í fortíðinni, manstu. Það var reyndar ekkert í nánd við þitt sem ég hef aldrei tekið eftir að sé eitthvað frá því venjulega.

þriðjudagur, nóvember 22, 2005 1:19:00 f.h.  
Blogger Benedikta said...

Andrea mín, þitt nef er nú ekkert við hliðina á görninni góðu.. .vertu bara dugleg að standa við hliðina á honum og enginn min taka eftir nokkrum halla á þínu nefi ^^

þriðjudagur, nóvember 22, 2005 10:54:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Görnin er persóna semsagt? Eða erum við komin í djúúúúpar umræður um líkama Andreu?

þriðjudagur, nóvember 22, 2005 5:13:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Engar áhyggjur Kalli minn, Görnin er Gunnar Örn, drengur með óskaplega skakkt nef :)
sjá mynd:
http://nfmh.is/nfmh/skaramuss/63/881/

þriðjudagur, nóvember 22, 2005 6:02:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ojj....þú ert vond o_O

þriðjudagur, nóvember 22, 2005 11:32:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Reyndar er ég ekkert rosalega vond, ég bara þoli Gunnar ekki og tilfinningin er gagnkvæm.. fyndnast var þó þegar hann var að nöldra yfir því að dönsku kennarinn væri meira næs við mig, eða likaði betur við mig en hann or sum... crybaby...

fimmtudagur, nóvember 24, 2005 8:12:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Well döö..hvernig getur nokkuð maður verið næs við manneskju með skaggt nef?!?!

föstudagur, nóvember 25, 2005 12:28:00 f.h.  
Blogger Benedikta said...

Omg! læk tótally, hata ljótt fólk!

reyndar ekki, mér er alveg sama hvernig fólk lítur út, það er bara staðreynd að Gunnar Örn er alveg einstaklega leiðinlegur og óáhugaverður drengur... ég meina Andrea er með skakkt nef (að hennar mati, ég skil það ekki.) og ég hef alltaf verið næs við hana, enda er hún besta vinkona mín og við höfum þekkst síðan við vorum ungabörn með bleijur...

þannig að slepptu kaldhæðninni kallinn, ég hef ekkert á móti skakknefjuðu fólki, dæmið um Gunnar fittaði bara vel inní til þess að benda andreu á að hún væri ekki með skakkt nef miðað við hann...

og btw, það er skrifað 'skakkt' ekki 'skaggt'

föstudagur, nóvember 25, 2005 10:46:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

:D Múhahahaahah.

Kom ég við viðkvæmam blett? Fordómar...

Þetta var nú samt eiginlega bara vondur glens.

Ég reyndar þoli ekki leiðinlegt fólk........

Er hún með skaKKt nef?

(takk fyrir ábendinguna..hef lifað í þeirri blekkingu alla ævi að skakkt væri með g)

föstudagur, nóvember 25, 2005 1:06:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Smá viðkvæmur blettur já, ég þoli ekki þegar einhverri staðhæfingu er klínt á mig sem passar mér ekki... spurðu hvern sem er, ég er með indælla fólki sem ég veit um, yfirleitt get ég ekki verið vond við fólk, heck, ég get ekki einu sinni sagt nei við fólk... en Gunnar fer bara í mínar fínustu, Andrea þolir hann ekki heldur..

En já, ég er nokkurn veginn fordómalaus, ég hef búið í útlöndum og kynnst fólki frá flestum krókum og kimum heimsins og á fleiri samkynhneigða vini heldur en flestir geta státað af.. þannig að ef ég væri með fordóma væri það frekar skrítið, því þá væri ég á móti vinum mínum.... og ljótt fólk er ekkert verra en annað.. sagði ég einhvern tímann að ég væri ekki ljót?

föstudagur, nóvember 25, 2005 3:01:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir að hafa loksins tekið eftir þessu Andrea mín . Ég hef beðið þess í áratugi að benda þér á þetta gífurlega lýti.
Þess má líka geta að ég er komin á kaf í pokahönnun ef þú þarft einn vænan til að hylja óskapnaðinn

föstudagur, nóvember 25, 2005 6:19:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Dikta mín... Núna ættla ég að fá að vera með fordóma(þó einungis gagnvart ljótu fólki). Ljótt fólk=Verra fólk. Nei, ok kannski ekki alveg, en steríótípan af ljótri manneskju er að mínu mati frekar leiðilega. Annars kom upp frekar góð pæling, eins og svo oft áður, um ljótt fólk í vinnunni á síðasta föstudag.

Sem sagt, ljótt fólk er ljótt og þess vegna vill fólk síður umgangast það og er ekki jafnlíklegt til þess að gefa því séns. Ef að fólk ákveður hinsvegar að vingast við ljóta manneskju og sér einhvern gall við hana er það líklegra til þess að vera leiðilegt við ljóta fólkið. Þetta leiðir til þess að ljóta manneskjan verður bitur og byrjar að vera leiðileg við fólk í kringum sig afþví fólk er leiðilegt við hana. Þetta leiðir til þess að fólk verði en leiðilegra við hana og þá verði hún bitrari og leiðilegri og svoleis heldur þetta áfram að stigmagnast.

Þetta reyndar segir ekki að allt ljótt fólk þurfi að vera leiðilegt heldur, einsog glöggir menn(eða konur) hafa ef til vill tekið eftir, þá eru þetta einungis getgátur um afhverju ljótt fólk ætti að vera líklegra til þess að vera leiðilegt en við(fallega fólkið(sorry, ég varð að setja þetta inní :P)).

þriðjudagur, nóvember 29, 2005 10:03:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

*arrrgg* Ég er svo ljótur og leiðinlegur!!!!

*paper cuttar á sér augnlokin*

þriðjudagur, nóvember 29, 2005 10:49:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En yndisleg og frábær umræða.
Ég finn það hvernig heilinn á mér bráðnar og lekur hægt út úr vinstra eyranu á mér.

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 1:36:00 f.h.  
Blogger Benedikta said...

Gunni... þú ert skrítinn... I'm not gonna waste more words on you...

og Kalli.. viltu fá lánaða skeið?

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 2:03:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja....

Samt betra að vera skrítinn er venjulegur.

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 2:58:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

oh please! þú er semsagt einn af þessum náungum.

Og já, Andrea....Ég *er* að ibba mig.

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 4:02:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hver ég? Já, ég er einn af þessum náungum. Kannski þægilegra að vera venjulegur..en það eru svo margir skrítnir í dag að þú þarft að vera stór furðulegur til að geta umgengist fólk.

En ohhh..þú einn af þessum náungum sem..veit betur.

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 4:54:00 e.h.  
Blogger Benedikta said...

Ég er í MH, og trust me, I know weird people...

yfirleitt er skrítið fólk bara skemmtilega öðruvísi og gaman að umgangast, en þú ert bara virkilega þreytandi og farinn að fara talsvert í taugarnar á mér... ein spurning, þekkirðu andreu eitthvað? og ef ekki, hvað í fjandanum ertu þá að gera hérna böggandi vini hennar?

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 5:30:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er ekki spurning um að vera skrýtinn eða venjulegur. ÞEtta er spurning um það að vera laus við alla tilgerð eða vera svo fullur af henni að hún lekur út úr eyrunum á þér.
Tilgerð er þegar þú reynir eins og þú getur til að vera skrýtinn. þú horfir á hvað allir hinir eru að gera og þú reynir alltaf að gera það gagnstæða til að skera þig einhvern veginn úr.
Tilgerð tilger tilgerð tilgerð fuckin raawwr.

og auðvitað veit ég betur, ég er þinn guð. Ég býst við því að þú verðir á hnjánu þegar þú svarar mér næst.
ÞEgiðu nú tík.

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 5:53:00 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Vá, hvar vöknuðuð þið í morgun...

Hættur að saurga þetta spjall og biðs velvirðingar á því að hafa valdið ykkur þessum óþægindum..

miðvikudagur, nóvember 30, 2005 8:50:00 e.h.  
Blogger Andrea said...

Hvað í drottins nafni hefur átt sér stað hérna? Mér finnst verra þegar fólk fer að rífast í kómentkassanum mínum. Vinsamlegast ekki, heit umræða if you will en má Gunnar ekki fíla ljótt fólk, tilgerðarlaust eður ei? Er það ykkar að dæma hann? Mmmmnei.

Annars er ég sammála Degi og hans kenningum. Ljótt fólk getur samt líka verið skemmtilegt... samt þekki ég rosa fáa sem eru ljótir, nema þá kannski að innan.

Kalli, ég held að Gunnar hafi nelgt þetta niður. Þú *ert* einn af þessum sem... veit betur. Eiginleiki eða persónugalli? Hmmm... one wonders.

fimmtudagur, desember 01, 2005 1:59:00 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

So....much...hostility..

Hættu svo að misskilja allt sem maður segjir,Andrea, kei? kei

fimmtudagur, desember 01, 2005 2:48:00 e.h.  
Blogger Höjkur said...

þetta er einmitt ástæða þess að ég býð fólki ekki upp á það að commenta á blogginu mínu(sem er frekar dautt). af ótta við það að að fólk fari að commenta á það sem ég skrifa og einhver annar commenti svo á commentið og einhver annar commenti á það comment osfrv...að bloggið mitt breytist í einhverskonar kork eða spjallþráð. ég vil ekki að fólk fari að rífast á blogginu mínu.

það eru til síður fyrir svona lagað börnin góð. svona ómálefnalegar umræður og tíkarskapur á heima á huga og hvergi annarstaðar.

föstudagur, desember 02, 2005 11:37:00 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home